Khúc ca mùa hè…

Bây giờ là mùa hè rồi nhỉ? Cái nắng và nóng gay gắt nhắc mình nhớ lại những ngày hè của nhiều năm về trước, những năm tháng tươi trẻ, trong trẻo như nắng với trái tim như màu phượng hồng rực lửa. Mình đang già đi, hẳn vậy, vì đang phải hồi tượng lại nhiều năm về trước  🙂

Lâu lắm rồi chẳng viết lách j, cứ tự nhủ lòng mỗi ngày viết một điều j đó, để ngày này của một hay nhiều năm sau nữa, sẽ đọc lại và nhớ lại, để biết được ngày này mình đã làm những điều j, dù là nhạt nhẽo. Vậy đấy.

Cuối tuần lặng lẽ với cái nóng oi nồng của miền Trung, chiều muộn được xoa dịu bằng cơn mưa rào ào ạt, vội đến vội đi… Sau cơn mưa, chiều muộn, mình ngồi lặng lẽ trên chiếc võng nhỏ trước hiên nhà, lặng lẽ ngắm anh chàng lưng trần gầy đang quét lá rụng trước sân, tận hưởng cơn gió nhè nhẹ như ru êm, tiếng của láng giềng cười đùa, bình yên là thế.

Mình đang đọc cuốn “bay trên tổ chim cúc cu”, khá là thú vị, hơi shock khi đọc nh trang đầu, ám ảnh với cuộc sống như địa ngục ở đó, và bắt đầu thấy thú vị với nh trò cá cược của Mc Murphy. Tò mò nữa. Cuốn sách mang đến cho mình nhiều cảm giác khó tả, khi mà chứng kiến một cs quá khác lạ với cs của bản thân qua từng con chữ..

Hôm nay mình chỉ muốn nói vậy thôi :). Nhân tiện, mình có quà 1.6 của chồng (sữa tắm và xịt khoáng Caudile, rất tuyệt), quà sn sớm của c Dung ( bộ sp mini đi du lịch của Innisfree) và đã đặt 1 cái đồng hồ mới cho tuổi mới. Thú vị nhất là, hôm nay cá cước với 2 bạn Trang rằng từ h đến tháng 9 sẽ không mua sắm thêm mỹ phẩm hay phụ kiện j nữa, 1 chầu lẩu bò nấm :D.

Tháng 6,  yên lành nhé tuổi mới :), may mắn ơi, đến với ta đi nào 😡

Trả lời

