I told you so…

Dạo này tự nhiên thích nghe lại bài này, như cái hồi mới thất tình :).

Có nhiều thứ mình đã lựa chọn vì sự an toàn, bây giờ m cũng đang trong safe zone đấy thôi, nh vẫn k tháy vui. Vì nhiều thứ đi chệch ũy đạo, hay vì mình  bây giờ đã k còn là cô bé lạc uan và đầy sức sống như trước nữa? Ờ thì, cái j cũng có cái giá củaq nó mà, phải không?

Nói chuyện vs bạn bè, cũng có nhiều ng bảo mình bây h sướng. Sướng thật, ngày 8-10h ởq cơ wan (phím chết tiệt). rồi về nhà, ngày wa ngày như thế, mình cũng đâu khác j con thoi. Nhưng cũng chỉ cười trừ, mình còn chờ đợi điều j nữa chứ…

Hôm nay c bảo c gọi điện xin nghỉ bị sếp nạt, mình thấy ghen tị wa. Năm nay sẽ k có chuyến đi chơi xa nào, k relax time, fresh summer. Rồi cũng wa thôi mà, wa như 100 ngày chờ đợi đã wa, chẳng buồn làm j, chi nhớ lại nh ngày vui vẻ của nh mùa hè trc, nh ngày này sẽ góp nhặt nh kỉ niệm đó, làm động lực để vượt wa kì nghỉ mà k buồn… Sao càng viết càng rầu vậy? Thôi nha cưng…

Trả lời

