Chênh vênh

Trời đang bắt đầu nắng lên, làm mình có chút gì đó lâng lâng. Tâm trạng cũng vậy, cơ thể cũng vậy. Không hiểu vì điều j, mà những ngày hè làm mình thấy vui hơn. Có lẽ sau những ngày đông ủ dột, cảm giác được sưởi ấm bởi ánh nắng cũng là một niềm an ủi. Hoặc bởi vì, đối với một đứa con gái sinh vào Mùa hè, thì việc yêu thương bản thân vào mùa mình chào đời là điều hiển nhiên, mặc dù nghĩ sắp bước sang 27 chẳng là điều j dễ chịu :).
Sắp tới nghĩ lễ 30/4, dù đã dặn lòng không buồn nữa. Không buồn vì những dự định mùa hè, có lẽ sẽ không thực hiện được. Một lời hẹn hò, nghỉ ngơi cũng không thành. Nhưng, chắc tại vì 30/4 là dịp hàng năm mình được đi đâu đó xa, được vui vẻ, nên năm nay có chút thất vọng.
Nếu ai đó hỏi thăm: cuộc sống của em dạo này thế nào? Câu trả lời luôn là : ổn. Nhưng mà, có ổn không nhỉ? Mỗi ngày trôi qua đều đều, tẻ nhạt. Đôi lúc khỏa lấp bằng những niềm vui nho nhỏ. Bạn bè đều bảo, mình may mắn. Còn mình, cảm giác cs chưa phù hợp với con người thất thường như mình.

Buồn vậy thôi, một nỗi bâng quơ. Nhưng mà, cuối cùng mùa hè cũng đến, cũng đến lúc bay rồi. Mỗi ngày, yêu thêm bản thân 1 chút nhé. Bởi vì, nếu không còn ai thương ta hơn?

Trả lời

